เกมส์ก่อสร้างร้านของ เล่นเกมส์ก่อสร้างร้านของ

เกมส์ก่อสร้างร้านของ เล่นเกมส์ก่อสร้างร้านของ
Description: รายละเอียดเกมส์ก่อสร้างร้านของ
วิธีการเล่นเกมส์ก่อสร้างร้านของ เราต้องก่อสร้างร้านค้าต่างตามเกมส์กำหนอมีให้สร้างร้านค้าหลายอย่างขึ้นมาเพื่อที่จะให้คนมาซื้อของเราจะได้มีเงินมากๆ แล้วคอยดูจำนวนเงินของเราด้วยนะ ถ้าเงินเรามีน้อยหมดเราก็จะซื้ออะไรไม่ได้ ต้องกดที่ next day เพื่อเพิ่มจำนวนวันขายของแล้วเก็บตังค์ให้ได้มากๆ และต้องขายให้ได้มากที่สุดเพื่อสร้างร้านขายของร้านต่อไปนะจ๊ะ

เกมส์ก่อสร้างร้านของ เล่นเกมส์ก่อสร้างร้านของ
เกมส์ก่อสร้างร้านของ เล่นเกมส์ก่อสร้างร้านของ
..